Thực hiện chương trình công tác năm học 2018 – 2019, Trường Đại học Vinh tổ chức các hoạt động đón Tết Truyền thống Bunpimay và Songkran (2019) cho lưu học sinh Lào và Thái Lan. Đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, công đoàn viên và các em sinh viên, lưu học sinh ở trong ký túc xá qua những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

    Sáng ngày 10/4/2019, Trung tâm Nội trú Trường Đại học Vinh đã tổ chức giao lưu bóng chuyền nam với Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Nghệ An.

Đây là hoạt động thể thao có ý nghĩa, thắt chặt được tình đoàn kết hữu nghị giữa Trường Đại học Vinh với Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Tỉnh, đồng thời khích lệ cán bộ, học sinh, sinh viên, lưu học sinh hăng hái thi đua rèn luyện sức khỏe.

    Đồng hành cùng trận đấu là sự góp mặt của lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đôi biên phòng, các thầy cô trong Ban giám đốc Trung tâm Nội trú, các thầy cô là cổ động viên cùng các đội tuyển từ hai đơn vị và đông đảo các em học sinh, sinh viên, lưu học sinh đã đến dự đông đủ.

    Tuy mang tính giao hữu, với đội hình không chuyên nghiệp là sinh viên, công đoàn viên của đơn vị với Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Tỉnh                                                                              nhưng trận đấu vẫn diễn ra một cách nghiêm túc, với những pha bóng đẹp mắt, không kém phần sôi nổi, hấp dẫn, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những trận đấu quyết liệt, đầy kịch tính, cùng với sự cổ vũ hết sức nhiệt tình, sôi nổi của đông đảo khán giả đã mang lại thành công cho buổi thi đấu giao lưu bóng chuyền nam lần này.

    Bóng chuyền là một môn thể thao được nhiều người, nhiều đơn vị yêu thích vì đây là môn thể thao thu hút được nhiều người cùng tham gia và cần có sự đoàn kết, khéo léo với tinh thần đồng đội cao. Buổi giao hữu đã góp phần thắt chặt hơn những mối quan hệ, giao lưu, học hỏi, khích lệ tinh thần, tăng cường tình đoàn kết hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị và thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

    Một số hình ảnh trong trận đấu: 

 

                                                                                      Phạm Thị Hoài Thanh