Thực hiện chủ trương của Nhà trường về việc bố trí ở cho HSSV, HV trong ký túc xá. Ký túc xá Nhà trường có số lượng phòng dành cho các bạn sinh viên có nhu cầu. Đó là các phòng ở tại Ký túc xá số 1, ký túc xá số 2, Ký túc xá số 3, KTX số 4 và ký túc xá số 5 có điều hòa nhiệt độ. Có phòng ở theo tiêu chuẩn của Lưu học sinh, được trang bị bình nóng lạnh, điều hòa nhiệt độ. Các phòng ở Ký túc xá luôn khang trang, sạch sẽ, được trang bị đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu ở, sinh hoạt và học tập của sinh viên. Tất cả các phòng đều được lắp đặt đường truyền Internet với chất lượng và tốc độ cao. Công tác an ninh trật tự và vệ sinh môi trường trong KTX sạch sẽ.

Ký túc xá luôn được Nhà trường đặc biệt quan tâm. Ngoài ra, các bạn sinh viên Nội trú còn được hỗ trợ và tham gia nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao lành mạnh và bổ ích ngay trong khuôn viên viên Ký túc xá và khu vực Nhà thi đấu thể thao của Nhà trường.

Riêng các bạn HSSV khóa 62 được đón tiếp tại Hội trường A trong thời gian nhập học (nếu HSSV nào chưa đăng ký ở tại hội trường A thì liên hệ theo địa chỉ như sau)

Các bạn HSSV, HV có nhu cầu ở Ký túc xá, đến làm thủ tục đăng ký tại Văn phòng Trung tâm Nội trú: Tầng 1 - KTX số 3, ĐTCĐ: 0383.855861; 0986606286;  0983435788; 0975488667.