Để Ký túc xá Sạch đẹp hơn, đáng sống hơn

 

Ngày 23/4/2016, Trung tâm nội trú tổ chức Ngày "Chủ nhật Xanh"  lần 4 năm 2016 với chủ đề “Để Ký túc xá sạch đẹp hơn, an toàn hơn, đáng sống hơn” thu hút hơn 500 sinh viên hưởng ứng tham gia.

Các em sinh viên tham gia tổng dọn vệ sinh phòng ở, nhổ cỏ dại tại các khuôn viên Ký túc xá, làm sạch khu vực công cộng và xung quanh các tòa nhà mình ở.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm hưởng ứng Ngày trái đất 22/4/2016 cũng như tạo hoạt động khơi dậy tính xung kích vì cộng đồng trong sinh viên.

Được biết, tổ chức ngày thứ 7 tình nguyện là hoạt động thường niên của Ký túc xá và trong đợt này, ngoài việc tổ chức phát động sinh viên tham gia làm sạch môi trường sống tại các Ký túc xá, mở rộng ra sân vận động, trong ngày thứ tư, 27/4/2016 Ký túc xá tiếp tục phát động ngày thứ 7 xanh và kêu gọi sinh viên tham gia hưởng ứng ngày kế tiếp.

Cùng với việc tổ chức giải bóng đá sinh viên Ký túc xá năm 2016 cũng như các hoạt động, sân chơi khác, việc tổ chưc ngày thứ 7 Xanh – Sạch – Đẹp giúp các em sinh viên ở Ký túc xá có điều kiện rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cũng như tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, tạo môi trường để sinh viên tự rèn luyện mình sau những giờ lên lớp.