Thư chúc mừng của Hiệu trưởng gửi các em lưu học sinh Lào, Thái Lan nhân dịp Tết Cổ truyền Bunpimay của nhân dân các bộ tộc Lào và Tết Cổ truyền Songkran của nhân dân Thái Lan năm 2013
            Các em lưu học sinh thân mến!
            Nhân dịp Tết Cổ truyền Bunpimay của nhân dân các bộ tộc Lào và Tết Cổ truyền Songkran của nhân dân Thái Lan năm 2013 (2556), thay mặt lãnh đạo Nhà trường, thầy thân ái gửi tới các em những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc các em và gia đình bước sang một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc.
            Ngày Tết Cổ truyền Bunpimay của nhân dân các bộ tộc Lào và Tết Cổ truyền Songkran của nhân dân Thái Lan hàng năm với ý nghĩa sâu sắc và đẹp đẽ: kết thúc một năm cũ, đón chào một năm mới tốt tươi, mọi người đều mạnh khoẻ, hạnh phúc và may mắn.
            Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Nhân dân cách mạng Lào, đất nước Lào anh em đã giành được nhiều thành tựu toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Quan hệ hợp tác và hữu nghị đặc biệt giữa 2 Đảng, 2 Nhà nước và nhân dân 2 nước Việt Nam và Lào ngày càng được vun đắp bền vững. Đối với Vương quốc Thái Lan, dưới sự trị vì của Nhà vua và sự điều hành của Thủ tướng Yingluck Shinawatra, đất nước đã dần đi vào ổn định và tiếp tục phát triển. Thầy mong các em hãy ra sức học tập, rèn luyện để trở thành những nhân tài, góp sức mình dựng xây đất nước tươi đẹp, vun đắp tình hữu nghị đặc biệt của hai Đảng, hai Nhà nước, nhân dân và thanh niên hai nước Việt Nam - Lào cũng như tình đoàn kết hữu nghị thắm thiết giữa nhân dân Việt Nam và nhân dân Thái Lan.
            Nhân dịp này, tôi gửi lời chân thành cảm ơn đến Đại Sứ quán Nước Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào, Đại sứ quán Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam, Sở Giáo dục các tỉnh của Lào, các trường đại học của Thái Lan, Hội Hữu nghị Việt - Lào, Việt - Thái tỉnh Nghệ An và gia đình các em trong thời gian qua đã tin tưởng vào uy tín đào tạo của Trường Đại học Vinh và đã gửi lưu học sinh sang học tập.
            Một lần nữa, chúc các em có những ngày Tết Cổ truyền ấm cúng tình đoàn kết hữu nghị với nhân dân Việt Nam và thực sự vui vẻ, hạnh phúc.
            Thân ái!
                                                                                                                    PGS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa
 
 
 
Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường