TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH                                        CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Trung tâm nội trú                                 Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
                                                                                                                                                                                                                                                                       
  Số: 01/TB-TTNT                        Nghệ An, ngày 20 tháng 01 năm 2014
 V/v: Công tác bàn giao phòng ở
       dịp nghỉ Tết  Giáp Ngọ
 
            Kính gửi:       - Trưởng các phòng ở nội trú
                                    - Toàn thể sinh viên, lưu học sinh ở nội trú
 
Để tổ chức nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 và phục vụ tốt cho sinh viên nội trú. Nhà trường thông báo cho sinh viên nội trú về kế hoạch nghỉ Tết và công tác chuẩn bị bàn giao phòng ở và tài sản cho nhà trường như sau:
            1. Trước khi nghỉ Tết, các phòng ở phải kiểm tra cửa, khoá và chốt cửa cẩn thận. Những phòng nào hư hỏng cửa, khoá, chốt cửa phải báo ngay cho Trung tâm Nội trú (TTNT) để Nhà trường sửa chữa.
            2. Trước khi ra về, các phòng ở phải rút tất cả các thiết bị điện, ổ cắm, cầu chì ra khỏi hệ thống điện; sắp xếp đồ đạc, tư trang gọn gàng; những tài sản cá nhân có giá trị cần phải khai báo với Trung tâm NT; làm vệ sinh phòng ở, hành lang sạch sẽ; chốt cửa sau, các cửa sổ, khoá cửa trước cẩn thận; thực hiện niêm phong phòng ở và cử đại diện làm các thủ tục bàn giao phòng cho Trung tâm NT.
            3. Sinh viên rời khỏi Ký túc xá về Tết chậm nhất 9h00' ngày 26/01/2014 (tức là ngày 26 tháng Chạp năm Quý Tỵ). Những sinh viên nào ở lại sau thời điểm đó phải có lý do chính đáng và phải được sự đồng ý của Giám đốc Trung tâm NT.
4. Đối với lưu học sinh và sinh viên có nhu cầu ở lại Trường ăn Tết phải báo cáo với Ban Giám đốc Trung tâm NT trước ngày 20/01/2011 để Nhà trường có kế hoạch tổ chức các hoạt động vui Tết đón Xuân tại Ký túc xá.
            5. Trung tâm Nội trú mở cửa phục vụ và đón tiếp sinh viên trở lại học tập sau Tết bắt đầu từ 8h00' ngày 10/02/2014 (tức là ngày mồng 10 tháng Giêng năm Giáp Ngọ). Khi sinh viên mở cửa phòng phải có sự chứng kiến của cán bộ Trung tâm NT. Phòng nào tự ý mở mà không báo cáo, Nhà trường không chịu trách nhiệm về tài sản trong phòng.
            6. Ngay sau khi trở lại Trường học tập, những lưu học sinh chưa hoàn thành các khoản đóng nạp tại ký túc xá phải hoàn thành việc đóng nạp. Tất cả lưu học sinh nạp hộ chiếu cho Ban cán sự Đoàn lưu học sinh Lào (qua Sivone Ruevaibounthavy, Trưởng đoàn) để nhà trường làm các thủ tục về tạm trú theo quy định.
           
            Yêu cầu Trưởng các phòng ở quán triệt, thông báo đến toàn bộ sinh viên, lưu học sinh ở nội trú biết và thực hiện nghiêm túc chủ trương trên. Nhà trường sẽ xử lý các trường hợp vi phạm theo quy định hiện hành.
                                                                                                                                 

Nơi nhận:
- Ban Giám hiệu;
- Như k/g;
- Trưởng các cụm KTX;
- Website vinhuni.edu.vn;
- Lưu HCTH, NT.
                                                                                                TL. HIỆU TRƯỞNG                                                                                GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM NỘI TRÚ

 
                                                                                                                                                                                                                                  Trần Minh Công