THÔNG BÁO
V/v thực hiện nội quy nội trú
 
- Căn cứ Quy chế công tác học sinh, sinh viên nội trú trong các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề, ban hành theo Quyết định số 2137/GD-ĐT ngày 28 tháng 6 năm 1997 của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
- Căn cứ Quyết định số 41/2002-QĐ-BGD&ĐT ngày 18 tháng 10 năm 2002 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc sửa đổi, bổ sung một số điểm trong Quy chế công tác học sinh, sinh viên nội trú trong các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề ban hành kèm theo Quyết định số 2137/GD-ĐT ngày 28/6/1997 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo;
- Căn cứ Hiệp đồng thuê phòng ở của HSSV
- Căn cứ đơn đăng ký ở nội trú của HSSV&HV
 
                         Trung tâm nội trú thông báo:
Trung tâm nội trú nghiêm cấm tuyệt đối việc sinh viên nấu ăn trong Ký túc xá. Trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra thường xuyên và xử lý các cá nhân, phòng ở nào vi phạm theo quy định đã ban hành.
Cán bộ quản lý các ký túc xá sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan sẽ kiểm tra thường xuyên hoặc đột xuất các phòng ở. Nếu phát hiện các vi phạm sẽ xử lý theo các quy định hiện hành./.
Nhận được thông báo này yêu cầu học sinh sinh viên lưu trú tại các ký túc xá và cán bộ của Trung tâm nội trú triển khai và thực hiện nghiêm túc.
                                                                             
                            Giám đốc Trung tâm Nội trú                                               
 
 
 

                                      Trần Minh Công