MỜI THAM GIA "NGÀY HỘI SẮC MÀU VĂN HÓA"

Ngày 04/11/2018, Trường Đại học Vinh phối hợp với KOICA, KTCA, JINNO, Đoàn TN, Hội SV, Đoàn LHS, CLB Hoa Chăm Pa và các đơn vị liên quan tổ chức chương trình giao lưu văn hóa, ẩm thực với tên gọi "Ngày hội Sắc màu văn hóa". 
Chương trình có sự tham gia của các tình nguyện viên đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ; lưu học sinh Lào, Thái Lan; học viên các lớp tiếng Nhật, tiếng Hàn; cán bộ, học sinh, sinh viên Trường Đại học Vinh và vùng phụ cận. 
Chương trình có các nội dung thể hiện đặc sắc văn hóa của từng nước neeu trên, như: Thi và hướng dẫn cách chế biến, trình bày món ăn; tổ chức các trò chơi dân gian; team building; mặc trang phục các nước chụp ảnh lưu niệm; thưởng thức ẩm thức đường phố của các nước; thi văn nghệ - thời trang; giao lưu với các ca sĩ, nhóm nhảy nổi tiếng; chương trình nhạc EDM với các DJ nổi tiếng biểu diễn; chương trình giao lưu rượu cần... Đặc biệt, tham gia chương trình, ace còn được tặng các món quà xinh tươi, ý nghĩa từ các đội chơi.
Chương trình bắt đầu từ 15:00, kéo dài đến 22:00 ngày 04/11/2018 (chiều và tối Chủ nhật tuần này) tại sân Ký túc xá số 5 Trường Đại học Vinh.
Liên hệ để biết thêm chi tiết tại VP Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, tầng 1 nhà A0 Đại học Vinh, ĐT: 02 38 37 33 666, website: hotrosinhvien.vinhuni.edu.vn.

Trân trọng kính mời Quý vị và các bạn tham gia, cỗ vũ!